image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
UBND huyện: Hội nghị triển khai kế hoạch chấm điểm Chỉ số cải cách hành chính và một số nhiệm vụ trọng tâm cuối năm 2022.
Lượt xem: 200

Chiều ngày 2/11/2022, UBND huyện đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch chấm điểm Chỉ số cải cách hành chính (CCHC) và một số nhiệm vụ trọng tâm cuối năm 2022. Đồng chí Nguyễn Tuấn Song, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.


 
anh tin bai

 

anh tin bai

Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo UBND huyện; thủ trưởng các cơ quan chuyên môn thuộc UBND huyện; các thành viên tổ công tác theo dõi, đôn đốc các nhiệm vụ CCHC và xây dựng chính quyền điện tử huyện Ý Yên; Chủ tịch UBND 31 xã, thị trấn trên địa bàn toàn huyện.

anh tin bai

Tại hội nghị đồng chí Vũ Hoàng Hiệp, HUV, Trưởng Phòng Nội vụ huyện báo cáo kết quả thực chất triển khai thực hiện công tác CCHC thời gian qua và Kế hoạch triển khai xác định Chỉ số CCHC năm 2022 huyện Ý Yên và UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Theo đó thời gian qua các cơ quan, đơn vị địa phương trên địa bàn huyện đã tích cực triển khai các giải pháp CCHC; đầu tư kinh phí nâng cấp các thiết bị phục vụ công tác CCHC; kịp thời ban hành đầy đủ các hướng dẫn và tổ chức chỉ đạo thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ được giao. 

Hội nghị đã dành nhiều thời gian thảo luận nhằm đánh giá kết quả triển khai thực hiện CCHC của các phòng ban, cơ quan, đơn vị trong thời gian qua, từ đó tìm ra các giải pháp phù hợp khắc phục tháo gỡ khó khăn, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội ở địa phương.

anh tin bai

Để thực hiện tốt công tác CCHC trên địa bàn. Đồng thời, góp phần cải thiện và nâng cao Chỉ số CCHC của huyện và các xã, thị trấn trong năm 2022 và các năm tiếp theo, phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Tuấn Song, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Chỉ số CCHC đánh giá, xác định mức độ CCHC của từng phòng ban, cơ quan, đơn vị và các xã, thị trấn trong toàn huyện. Đây là nhiệm vụ quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của huyện, vì “đầu tư cho CCHC là đầu tư cho sự phát triển”, do đó đồng chí Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương thực hiện nghiêm túc, đầy đủ và đúng quy định các nội dung được phân công phụ trách trên cơ sở Bộ chỉ số chấm điểm Chỉ số CCHC cấp huyện năm 2022 do UBND tỉnh ban hành. Tập trung rà soát các nhiệm vụ, phấn đấu đạt các chỉ tiêu phát triển KTXH trong năm theo kế hoạch; đồng thời rà soát các nhiệm vụ công tác CCHC được phân công phụ trách và thu thập tài liệu kiểm chứng, thực hiện việc tự đánh giá, chấm điểm trên phần mềm theo quy định.Quán triệt tới cán bộ, công chức, viên chức về việc nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc thực hiện, đẩy mạnh công tác CCHC, trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, đề nghị báo cáo, phản ánh về UBND huyện (qua Phòng Nội vụ huyện) để xem xét, giải quyết. Đề nghị Thủ trưởng các phòng, ban, ngành của huyện, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn chủ động xây dựng và triển khai kế hoạch, biện pháp, giải pháp khắc phục những hạn chế, thiếu sót; duy trì, phát huy kết quả đạt được và nỗ lực thực hiện tốt hơn công tác CCHC tại cơ quan, đơn vị, địa phương trong thời gian tiếp theo./.

                                           (Tin và ảnh: Đinh Liên).

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Tiến- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Tiến - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayentien.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang