image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Agribank chi nhánh Nam Ý Yên trao 20 suất quà cho hộ nghèo, hộ chính sách xã Yên Tiến
Lượt xem: 38

Hưởng ứng các hoạt động an sinh nhân ái, chung tay chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, góp sức cùng cộng đồng đem tết đến cho mọi người, mọi nhà và không để ai bị bỏ lại phía sau. Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, sáng 30/01/2024, chi nhánh ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Nam Ý Yên phối hợp cùng Hội Nông dân xã tổ chức trao quà tết cho các gia đình hộ nghèo hộ chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

anh tin bai

Có 20 suất quà được trao cho các gia đình hộ nghèo, hộ chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Mỗi suất quà trị giá 500.000đ.Những món quà này đã thể trách nhiệm sự sẻ chia của tập thể cán bộ Agribank chi nhánh Nam Ý Yên hướng tới cộng đồng quan tâm chăm lo đời sống cho người nghèo, các đối tượng chính sách với mong muốn các đối tượng có một cái Tết đầm ấm và đón một mùa xuân trọn vẹn.

anh tin bai
anh tin bai

Tới dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Hùng-Phó Bí thư TT Đảng ủy, ông Vũ Xuân Trúc- Phó CT HĐND,Chủ tịch UBMTTQ, ông Phạm Viết Nam- Phó CT UBND xã, bà Đinh Thị Nga- CT Hội nông dân xã cùng các ông bà chi hội trưởng Hội nông dân và đại diện các hộ gia đình có chính sách, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

anh tin bai

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Phan Mạnh Tuấn- Phó giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp Phát triển Nông thôn chi nhánh Nam Ý Yên nhấn mạnh trong những năm qua cùng với duy trì hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngành Agribank chi nhánh Nam Ý Yên cũng luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội trên địa bàn, từ nguồn phúc lợi kinh doanh đơn vị đã xây dựng quỹ để thực hiện hoạt động giúp đỡ các đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn, những đối tượng yếu thế trong xã hội đồng thời vận động cán bộ, nhân viên tham gia đóng góp ủng hộ quỹ. Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực Agribank nam Ý Yên duy trì hàng năm góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền, nhân dân chung tay giúp đỡ người nghèo vơi bớt những khó khăn trong cuộc sống, giúp họ đón một mùa Xuân vui tươi, đầm ấm.

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Hùng- Phó Bí thư TT Đảng ủy xã trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự ủng hộ, quan tâm chia sẻ của Ngân hàng Agribank đã và đang đồng hành cùng các cấp, các ngành chăm lo, nâng cao đời sống tinh thần và vật chất cho Nhân dân địa phương trong mỗi dịp Tết đến Xuân về. Đồng chí cũng mong muốn thời gian tới, sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, quan tâm chia sẻ của các tổ chức, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm tiếp tục chung tay cùng Đảng bộ, chính quyền xã thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chia sẻ khó khăn vất vả, thiệt thòi với những mảnh đời kém may mắn, giúp họ có cuộc sống ngày càng ấm no hạnh phúc hơn, vì mục tiêu phát triển của toàn xã hội./.

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Tiến- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Tiến - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayentien.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang