image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảng bộ xã Yên Tiến trao huy hiệu Đảng đợt 3/2
Lượt xem: 44

Ngày 01/2/2024, Đảng bộ xã Yên Tiến tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí Đảng viên nhân Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam ( 3/2/1930 – 3/2/22024).

Dự buổi Lễ có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã cùng các đồng chí bí thư chi bộ và các Đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng.

anh tin bai

Dịp này, Đảng bộ xã Yên Tiến có 17 các đồng chí Đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 01 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 03 đồng chí được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 02 đồng chí được tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng, 02 đồng chí được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng,  còn lại các đồng chí được tặng huy hiệu 40 năm tuổi và 30 năm tuổi.

anh tin bai

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Thị Thúy - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã khẳng định: Đây là phần thưởng cao quý thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng và Nhà nước đối với những cống hiến, rèn luyện vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng và những đóng góp của các Đảng viên trong sự nghiệp xây dựng vào bảo vệ Tổ quốc. Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Đảng uỷ xã trân trọng gửi lời chúc mừng tới các đồng chí Đảng viên được nhận Huy hiệu đồng thời mong muốn trong thời gian tới, với bề dày thành tích và kinh nghiệm của mình, các Đảng viên trong toàn Đảng bộ  tiếp tục là tấm gương sáng, nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu, cống hiến sức lực, trí tuệ của mình cùng xây dựng chi bộ, Đảng bộ vững mạnh, xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, văn minh.

anh tin bai

Được nhận huy hiệu cao quý của Đảng vào đúng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, các đồng chí Đảng viên đều bày tỏ niềm vinh dự, tự hào và coi đây là trách nhiệm của bản thân trước những nhiệm vụ mới, trước tổ chức và thế hệ Đảng viên sau. Từ đó, nhắc nhở mình tiếp tục giữ vững phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị và tinh thần cách mạng của người Đảng viên, xứng đáng với tấm huy hiệu sắt son vì nước quên thân, vì dân phục vụ.  

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Tiến- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Tiến - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayentien.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang