image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Kỷ niệm 69 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/02/1955 – 27/02/2024
Lượt xem: 25

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam ( 27/02/1955 – 27/02/2024), các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ và các đoàn thể đã đến thăm và chúc mừng đội ngũ cán bộ, nhân viên trạm y tế xã.

Trong những năm qua, ngành Y tế luôn chủ động khắc phục mọi khó khăn, thực hiện có hiệu quả công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn. Với đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, nhân viên có trình độ chuyên môn vững vàng, tinh thần trách nhiệm cao trong công tác, cùng với hệ thống máy móc thiết bị từng bước được trang bị hiện đại đã giúp người dân được tiếp cận và chăm sóc sức khỏe tốt nhất khi đến thăm khám và điều trị tại các cơ sở, thực hiện tốt các công tác phòng, chống dịch bệnh từ cơ sở từ xã đến thôn, đảm bảo công tác tiêm phòng đúng lịch.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo xã đã quan tâm, chia sẻ với những khó khăn của ngành Y tế đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của tập thể cán bộ, y bác sĩ, nhân viên trong thời gian qua đã không ngừng trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, đổi mới thái độ phục vụ người bệnh góp phần xây dựng xã hội khỏe mạnh thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương ngày một phát triển.

Thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND xã, các đồng chí lãnh đạo đã dành tặng bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, y bác sĩ, nhân viên đã và đang công tác trong ngành Y tế lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và mong muốn rằng các cán bộ, y bác sĩ xã nhà tiếp tục có những cống hiến, gắn bó yêu nghề, nâng cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm không ngừng rèn luyện chuyên môn, nghiệp vụ, thực hiện tốt 12 điều y đức để ngày càng xứng đáng hơn nữa với niềm tin yêu của Nhân dân, và lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”.

Đón nhận tình cảm, sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo xã, cán bộ, y bác sĩ, nhân viên trạm y tế xã trân trọng cảm ơn và hứa sẽ tiếp tục rèn luyện y đức, chuyên môn nghiệp vụ nhằm chăm sóc tốt hơn nữa sức khỏe cho Nhân dân và cộng đồng.

Một số hình ảnh nhân dịp này:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Cơ quan chủ quản: Xã Yên Tiến- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Tiến - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayentien.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang