image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trao tặng gần 200 suất quà Tết cho hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn dịp Tết Nguyễn Đán Giáp Thìn
Lượt xem: 96

Chiều ngày 05/2/2024, Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ xã phối hợp cùng Công ty Thủ công mỹ nghệ Thượng Đồng (xã Yên Tiến) và chùa Đại Tỷ (Cát Đằng) trao tặng gần 200 suất quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn. Đây là hoạt động ý nghĩa được duy trì hằng năm nhằm quan tâm chăm sóc các hoàn cảnh khó khăn, phát huy truyền thống Đền ơn, đáp nghĩa”, “Tương thân, tương ái” tốt đẹp của dân tộc. 

anh tin bai

Dự chương trình có các đồng chí: Phạm Thị Thúy- Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã, Nguyễn Văn Hùng- Phó Bí thư TT Đảng ủy, Ngô Văn Đoàn- Chủ tịch UBND xã, Vũ Xuân Trúc- Phó CT HĐND, CT UBMTTQ xã cùng các đồng chí cán bộ, công chức xã, các đồng chí trưởng thôn, Đại diện Công ty Thủ công mỹ nghệ Thượng Đồng, Công ty TNHH Nam Hải, Đại đức Thích Thanh Nghinh- Trụ chì chùa Đại Tỷ và chùa Thượng Đồng.

anh tin bai

Trong những năm qua, các cấp ủy, chính quyền địa phương và các ban ngành đoàn thể trên địa bàn xã luôn chú trọng quan tâm công tác an sinh xã hội, tuyên truyền vận động các nguồn lực chăm lo Tết cho người nghèo và các hộ chính sách khó khăn đảm bảo thiết thực, ý nghĩa. Hàng năm, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã thành lập đoàn đến thăm hỏi, chúc Tết các gia đình chính sách tiêu biểu, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi hoạt động chăm lo đều thể hiện sự quan tâm đúng, đủ, kịp thời của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội trong việc thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã nhân dịp Tết cổ truyền.

anh tin bai

Nhân dịp này, Công ty Thủ công mỹ nghệ Thượng Đồng đã trao 100 suất quà trị giá gần 1 triệu đồng cho các hộ gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã. Bên cạnh việc duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh có hiệu quả, hàng năm công ty luôn đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác từ thiện, nhân đạo, an sinh xã hội, đặc biệt là dành nhiều chăm lo đến các đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo và đối tượng bảo trợ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã, nhất là vào các dịp Lễ, Tết.

anh tin bai

 

anh tin bai

Tại chương trình, Đại đức Thích Thanh Nghinh- Trụ chì Chùa Cát Đằng (Đại Tỷ) cũng đã đại diện các tăng nị phật tử chùa trao tặng 80 suất quà trị giá 500.000đ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Những phần quà nhỏ nhưng ấm áp tình người thực sự có ý nghĩa to lớn về mặt tinh thần đã kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến Xuân về đồng thời khẳng định tinh thần đùm bọc, sẻ chia, tương thân tương ái, sự quan tâm, chia sẻ cũng như trách nhiệm của cộng đồng xã hội nói chung đến những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn, nhằm tạo điều kiện động viên họ vươn lên trong cuộc sống, đón Tết vui tươi, đầm ấm.

anh tin bai

Tại chương trình, các đồng chí lãnh đạo xã và các nhà tài trợ đã trực tiếp thăm hỏi và trao quà đến tận tay các đối tượng. Cùng chúc các gia đình đón năm mới mạnh khoẻ, nhiều niềm vui, các đồng chí lãnh đạo cũng động viên các gia đình tiếp tục vươn lên phát triển kinh tế, tích cực tham gia các phong trào thi đua của địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

anh tin bai
anh tin bai

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Ngô Văn Đoàn, Chủ tịch UBND xã nhấn mạnh: “Lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái” là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta từ bao đời nay. Mỗi dịp Tết đến Xuân về, cả xã hội lại chung tay chăm lo cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đồng hành cùng cấp uỷ, chính quyền địa phương, trong những năm qua, Công ty Thủ công mỹ nghệ Thượng Đồng và tăng ni phật tử chùa Cát Đằng luôn là một trong những đơn vị đi đầu, tích cực tham gia các phong trào an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, các hoạt động nhân đạo, từ thiện trên địa bàn. Thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND xã, đồng chí Chủ tịch UBND xã ghi nhận và trân trọng những tình cảm quý báu từ tấm lòng hảo tâm và sự ủng hộ của các mạnh thường quân dành cho các đối tượng chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương. Nghĩa cử nhân văn này thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của doanh nghiệp nói riêng và cả xã hội nói chung dành cho các đối tượng yếu thế trên địa bàn với mong muốn không có ai bị bỏ lại phía sau. Mỗi món quà tuy giá trị vật chất không nhiều nhưng là sự động viên kịp thời, góp phần cho mỗi gia đình có thêm cái Tết đầm ấm, đủ đầy.  Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND xã cũng đề nghị và kêu gọi các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và các tầng lớp Nhân dân tiếp tục chung tay thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong toàn xã./.

   

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Tiến- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Tiến - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayentien.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang